Giảm béo mông và đùi

Giảm béo mông và đùi

  • Ngày đăng20/02/2016
  • Lượt xem487

Trên cơ thể phụ nữ thì vùng mông và đùi là 2 vùng rất dễ bị tích trữ mỡ thừa khiến chị em thiếu tự tin khi mặc các bộ trang phục bó sát. Thanh Quỳnh xin chia sẻ những cách giảm béo mông và đùi cực hiệu quả dưới đây giúp bạn khắc phục được nhược điểm và có được thân hình cân đối nhé!

Dưới đây là 7 bài tập để giảm béo ở mông và đùi hiệu quả:

1. Động tác đá bóng

Cách thực hiện:

     - Giữ nguyên tư thế đứng thẳng người, hai bàn chân rang rộng hơn vai, hai tay chống nạnh.

     - Ngồi xổm, tiếp đến bạn từ từ đứng lên. Đưa chân phải lên phía trước cơ thể, phần mũi bàn chân hướng ra ngoài, đồng thời di chuyển cánh tay trái ra trước còn cánh tay phải đưa về phía sau.

     -Trở về với tư thế bắt đầu. Sau đó đổi bên và lặp lại động tác này khoảng 2-3 lần.

2. Ngồi xổm trên ghế.

Cách thực hiện:

     - Để 1 chiếc ghế ở phía sau người, toàn thân đứng thẳng, chân dang rộng bằng hông, phần bụng và thân thẳng.

     - Từ từ uốn cong phần đầu gối, sau đó hạ thấp cơ thể cho đến khi cơ thể gần như chạm mông vào ghế.

     - Giữ nguyên như vậy trong 2-3 giây chú ý giữ cho đôi chân thẳng.

     - Để đạt được hiệu quả cao, bạn nên lặp lại động tác này khoảng 12-16 lần.

giam beo mong va dui hieu qua


Giảm béo mông và đùi hiệu quả

3. Leo cầu thang giúp giảm béo mông và đùi.

     Một trong những bài tập đơn giản mà bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào. Đây là bài tập tuyệt vời cho việc giảm béo phần hông và đùi. Để đạt được hiệu quả cao trong khi tập luyện, khi leo bạn nên lao người hướng về phía trước và giữ lưng thẳng thật thẳng.

4. Surfer Burpee

     Động tác Surfer Burpee không chỉ giúp bạn nâng cao về sức bền mà còn giúp bạn giảm béo phần cơ hông và lưng của bạn hiệu quả.

Cách thực hiện:

     - Chuẩn bị trong tư thế chống đấy. Hai tay chống xuống mặt  sàn sao cho phần lưng, hông và chân nằm trênmột đường thẳng, mũi chân chạm đất.

     - Đưa cả hai chân đồng thời sang bên phải, kết thúc động tác bạn trong tư thế giống như VĐV lướt sóng. Sau đó đưa cơ thể quay trở về vị trí cũ và tiếp tục thực hiện động tác với bên còn lại.

     - Lặp lại 12 lần mỗi bên.

5. Bơi lội

     Bơi lội là môn thể thao không chỉ tốt cho sức khỏe mà cũng là cách để giảm mỡ hông và đùi hiệu quả.

     Bơi lội sẽ giúp cho cơ thể được  thư giãn, giúp ích rất nhiều cho việc giúp cho cơ thể cân đối. Tuy vậy, để giúp thon gọn và săn chắc vùng đùi thì kiểu bơi ngửa sẽ là kiểu bơi phù hợp. Với kiểu bơi này bạn sẽ cần sử dụng đến nhiều sức của đôi chân. Khi bơi chân của bạn sẽ trở nên nhanh nhẹn và dễ dàng loại bỏ đi vùng mỡ thừa tích trữ ở vùng hông và đùi.

6. Nhảy dây

     Nhảy dây là môn thể thao rất dễ thưc hiện, có thể thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi. Hoạt động nhảy dây cũng thú vị  cũng giúp bạn loại bỏ lượng mỡ đáng kể.

     Với mong muốn giảm mỡ đùi và hông bạn nên nhảy dây hằng ngày tối thiểu 3-4 lần/tuần. Thời gian tập luyện đầu tiên, bạn chỉ cần nhảy chậm trong khoảng thời gian ngắn là 10 phút.

7. Bài tập gót chân

     Khi áp dụng bài tập này chính là bạn có thể thoải mái luyện tập ở ngay chính căn nhà hoặc nơi làm việc của mình nếu có thời gian rảnh rỗi. Bài tập này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian để tập luyện  hơn so với các hoạt động ngoài trời khác.

Cách thực hiện:

     - Tư thế chuẩn bị: hai chân mở rộng hơn vai, hai tay chống nạnh đồng thời hướng cho mũi bàn chân ra phía ngoài.

     - Từ từ hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi của bạn ở vị trí song song với sàn nhà, sau đó hai gót chân nhấc cao, bạn có thể lặp lại động tác nâng cao và hạ thấp chân.

     - Giữ cho hai chân dang duy trì rộng hơn vai, bạn từ từ gập người xuống sao cho các ngón tay đặt nhẹ lên trên sàn nhà phía trước bàn chân.

     - Giữ nguyên tư thế các ngón tay, hạ thấp phần đầu xuống, bạn có thể di chuyển phần mông, đùi và hông linh hoạt.

     - Cách này cũng sẽ giúp bạn sẽ triệt tiêu được lượng mỡ thừa không đáng có ởphần mông, đùi, và bắp chân.

giam beo mong va dui

8. Cách giảm béo ở mông và đùi hiệu quả nhất:

     Để giảm mỡ đùi và hông nhanh chóng và hiệu quả, bạn cần kiên trì tập luyện những bài tập trên. Nếu bạn không đủ kiên trì để luyên tập,có thể tham khảo đến công nghệ hút chân không mỡ vùng bụng, mông, đùi Vshape. Công nghệ sẽ giúp đánh bay các tảng mỡ thừa đáng ghét chỉ trong 1 liệu trình duy nhất mà không cần đến phẫu thuật. Bạn cũng không cần tốn thời gian với những bài tập thể dục hay chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà vẫn có được cơ thể thon gọn và cân đối như mong đợi.

Cong nghe giam beo tot nhat hien nay

     Để được biết chi tiết bạn có thể tới ngay địa chỉ Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh tại địa chỉ 25 Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ.


Các tin đã đưa: