Giảm Béo ,làm thon gọn mặt

Cách Giảm Béo vùng mặt ,làm thon gọn mặt

  • Ngày đăng05/11/2013
  • Lượt xem437

Không quá khó để làm cho khuôn mặt trở nên thanh thoát, dễ nhìn, chỉ cần bạn kiên trì và thật sự quyết tâm. Đây là cách giảm béo mặt khoa học và hiệu quả nhất. Một thân hình lý tưởng, gương mặt xinh xắn sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống

Cách giảm béo mặt đơn giản

 

 Vùng da mặt của bạn trở nên  to béo , da chảy xệ  và nhiều mỡ dư thừa … nguyên nhân bắt nguồn từ chế độ dinh dưỡng và sự vận động của cơ mặt để loại bỏ mỡ thừa. Vì vậy, để có khuôn mặt thon gọn, bạn phải quan tâm, chăm sóc thường xuyên để mỡ thừa không có cơ hội tụ.

 

Giảm mỡ bụng, mỡ đùi hay giảm cân toàn thân không khó bằng giảm béo mặt. 

 Nhiều người thân hình rất chuẩn nhưng nhược điểm lại nằm ở khuôn mặt nhiều mỡ, chảy xệ. Các bạn gái rất ái ngại về điều đó, mặt to làm bạn kém xinh và mất tự tin.

 

Bổ sung nước

 Uống nước rất tốt cho cơ thể, rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, uống nhiều nước sẽ giúp bạn giảm cân. 2 lít nước một ngày hoặc nhiều hơn là cách khoa học nhất để bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể, mặt khác uống nhiều nước sẽ giúp bạn giảm bớt khẩu phần ăn, từ đó giảm béo mặt  sẽ đạt   dược hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

 

Hạn chế muối

 Muối chính là một thủ phạm chuyên gây béo mặt do tính năng trữ nước. Nếu bạn ăn nhiều muối, mặt bạn sẽ sưng phù, mập hơn bình thường. Để giảm béo mặt, bạn nên hạn chế ăn những thức ăn chứa nhiều muối.

 Nên ăn nhiều trái cây và rau quả trong các bữa ăn hàng ngày của bạn. Rau quả sẽ làm bạn nhanh no, nhưng lâu đói, nhờ vậy bạn sẽ hạn chế ăn vặt là nguyên nhân dẫn đến mỡ thừa tích tụ nhiều nhất là ở mặt, thêm vào đó rau xanh, hoa quả nhiều chất xơ giúp da bạn căng mịn, ít mụn, làn da cũng trẻ trung, rạng ngời hơn.

 

Massage mặt

 Massage mặt thường xuyên theo hướng từ cằm lên sẽ giúp mặt bạn thon gọn hơn.  Không đơn giản là bạn mát xa da như thế nào cũng được ,một bài mát xa chuyên nghiệp,bài bản  sẽ đem đến hiệu quả như mong muốn ,Hãy dùng các ngón tay vuốt nhẹ nhàng  từ cằm lên thái dương .

 

Công nghệ Hút mỡ không phẫu thuật  tại Thanh Quỳnh ,Giúp Đốt cháy các tích tụ mỡ dưới da, kích thích thẩm thấu các hoạt chất đánh tan mỡ hiệu quả, ngăn ngừa sự tổng hợp trở lại

 

 

Công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật Lipo laser 3 tác động

Phân huỷ mỡ hiệu quả: Hiệu ứng phân hủy cơ học làm đứt gẫy mô liên kết, đập vỡ cả màng tế bào mỡ rắn chắc nhất, làm giảm số lượng tế bào mỡ hiệu quả mà không

Đào thải hoàn toàn mỡ thừa: Hiệu ứng sóng hồng ngoại kết hợp tác động từ sự va chạm ma sát sản hóa lỏng và đào thải toàn bộ lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo hệ thống bài tiết tự nhiên.

Hiệu ứng săn chắc da hoàn hảo: Năng lượng điện từ (sóng RF), gây phân hủy mỡ và sinh nhiệt, tạo hiệu quả săn chắc cho da và kích thích dần dần tăng sinh collagen, làm đầy và trẻ hóa da

 Không quá khó để làm cho khuôn mặt trở nên thanh thoát, dễ nhìn, chỉ cần bạn kiên trì và thật sự quyết tâm. Đây là cách giảm béo mặt khoa học và hiệu quả nhất. Một thân hình lý tưởng, gương mặt xinh xắn sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Chúc bạn thành công!

 

Thẩm mỹ vịện Thanh Quỳnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên !

 Liên hệ :QQ beauty Center

 25 Nguyễn Trãi,Q.Thanh Xuân .TP Hà Nội

 TeL: 0.4 22 11 0177

Email:tmvthanhquynh@gmail.com

Email:lamdep.hanoi.vn@gmail.com

www:lamdep.hnaoi.vn


Các tin đã đưa: