Kem bôi tan mỡ glamida có tốt không?

Kem bôi tan mỡ glamida có tốt không?

  • Ngày đăng05/12/2016
  • Lượt xem2004

Chào chuyên gia, em sử dụng kem bôi tan kem bôi tan mỡ glamida đã được hơn 3 tháng nhưng không thấy hiệu quả. Cho em hỏi Kem bôi tan mỡ glamida có tốt không? Có phương pháp giảm béo nào hiệu quả hơn không ạ? Xin tư vấn dùm em. Mai Thủy – Hà Nội

Chào bạn Mai Thủy,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn làm đẹp cảu chúng tôi. Với câu hỏi Kem bôi tan mỡ glamida có tốt không của bạn chuyên gia giảm cân của chúng tôi xin phép được trả lời bạn lần lượt như sau:

Kem bôi tan mỡ glamida có tốt không?

Về câu hỏi Kem bôi tan mỡ glamida có tốt không của bạn chúng tôi không tuy tiện đưa ra nhận xét, đánh giá về loại kem này. Theo thông tin được biết thì đây là sản phẩm được biết đến với công dụng giúp đánh tan mỡ các vùng bụng, đùi bằng cách bôi trực tiếp lên vùng muốn giảm béo từ đó kem tan mỡ bụng Glamida tác động vào phần mỡ thừa làm tiêu hao thông qua việc tiết mồ hôi. Vì vậy có tác dụng giảm béo.

review kem tan mo glamida
Kem tan mỡ glamida

Kem được chiết xuất với thành phần chính là Ớt, nhân sâm, Hồi quế và được quảng cáo với các công dụng như sau:

– Làm tan mỡ thừa, hiệu quả sau 7 – 10 ngày sử dụng.

– Đặc biệt hiệu quả trên các vùng : bụng, bắp tay – cánh tay, bắp chân, đùi. Không tác dụng phụ, không gây bỏng rát. Ngoài ra còn có tác dụng chữa rạn da đến 70%.

– Không có mùi hóa chất.

– Kem bôi ko NÓNG - BỎNG - RÁT ( trừ những người da quá mỏng và 100% ko kích ứng trên mọi loại da ).

Kem boi tan mo glamida
Kem bôi tan mỡ

Như đã trình bày ở trên chúng tôi không tùy tiện đưa ra đánh giá về loại sản phẩm này. Vì vậy việc Kem bôi tan mỡ glamida có hiệu quả hay không là do bạn tự cảm nhận. Nhưng nếu bạn đã sử dụng sản phẩm này được hơn 3 tháng rồi mà không thấy hiệu quả thì bạn có thể sử dụng sang một công nghệ giảm béo khác hiệu quả hơn.

Bạn có thể sử dụng công nghệ giảm béo 


Các tin đã đưa: